Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

Hướng dẫn làm món Nấm bông hấp gừng

Hướng dẫn làm món Nấm bông hấp gừng

Nội dung được lưu trữ tại : Công thức >> Món hấp

Hướng dẫn làm món Nấm bông hấp gừng
Bạn đã bao giờ thử chế biến các món ăn với nấm? Hãy cùng Tạp chí Ẩm thực vào bếp và thực hiện món ăn hấp dẫn Nấm bông hấp gừng nhé!

http://nauanmoingay.com Trang Web day nau an Cung cấp thông tin các món ăn Am thuc ngon lạ mắt, dễ làm, các món ăn có lợi cho sức khỏe !
- Ngoài ra thông tin về Am thuc Viet Nam Ẩm thực các vùng quê đều được đăng tải
- Các công thức Cong thuc nau an ngon sẽ là các thông tin hữu ích cho bạn ! - Có những công việc bạn đều làm mỗi ngày nhưng chưa chắc đã đạt hiệu quả cao nếu không nắm được các bí quyết của công việc đó. Nấu ăn là một ví dụ, nhất là trong những dịp lễ, Tết, ai cũng muốn tự tay mình chuẩn bị một bữa cơm ngon cho cả nhà hoặc đãi khách. Hãy truy cập Bi quyet nau an ngon bạn sẽ nhận được một vài bí quyết làm bếp mà có thể bạn chưa biết !



Nấm bông hấp gừng

Nguyên liệu:

 - 100g nấm bông
 - Hai thìa xúp boa-ro thái mỏng
 - Một nhánh gừng thái mỏng
 - Một thìa xúp dầu hào
 - 1/2 thìa xúp dầu mè, 1/2 thìa cà phê hạt nêm, 1/2 thìa đường, bốn thìa nước.

Thực hiện:

 - Nấm bông rửa sạch, cắt gốc, chần sơ qua nước sôi có boa-ro. Vớt ra, rửa qua nước lần nữa cho sạch.
 - Cho nấm vào đĩa sâu lòng, trộn chung với gừng, dầu hào, dầu mè, hạt nêm, đường, và nước, để khoảng ba phút cho thấm, rắc gừng đã thái sợi lên trên để trang trí. Sau đó, cho vào hấp khoảng 15 phút là được.
Lưu ý: Khi chần nấm, bạn nên cho vào nước mấy lát gừng để khử mùi nồng của nấm, chế biến nấm sẽ thơm và ngon hơn. Có thể thay nấm bông bằng các loại nấm khác, vẫn cho vị ngon tương tự.
Chúc các bạn ngon miệng với món ăn lạ này!

Theo Afamily


Từ khóa : Nấm bông, món hấp, món ngon dễ làm, món ngon quê hương, cách làm nấm bông hấp gừng,


Link nguồn copy bài viết : http://nauanmoingay.com/cong-thuc-che-bien-mon-hap-cm60/huong-dan-lam-mon-nam-bong-hap-gung-ct211

0 nhận xét:

Đăng nhận xét