Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

Cánh gà om dầu mè

Cánh gà om dầu mè

Nội dung được lưu trữ tại : Công thức >> Món om

Cánh gà om dầu mè
Mùa này mà cùng gia đình thưởng thức các món om thì còn gì bằng nhỉ.

http://nauanmoingay.com Trang Web day nau an Cung cấp thông tin các món ăn Am thuc ngon lạ mắt, dễ làm, các món ăn có lợi cho sức khỏe !
- Ngoài ra thông tin về Am thuc Viet Nam Ẩm thực các vùng quê đều được đăng tải
- Các công thức Cong thuc nau an ngon sẽ là các thông tin hữu ích cho bạn ! - Có những công việc bạn đều làm mỗi ngày nhưng chưa chắc đã đạt hiệu quả cao nếu không nắm được các bí quyết của công việc đó. Nấu ăn là một ví dụ, nhất là trong những dịp lễ, Tết, ai cũng muốn tự tay mình chuẩn bị một bữa cơm ngon cho cả nhà hoặc đãi khách. Hãy truy cập Bi quyet nau an ngon bạn sẽ nhận được một vài bí quyết làm bếp mà có thể bạn chưa biết !


Ăn mãi gà rang, gà nướng hay gà luộc cũng chán nhưng nhiều chị em ít khi nghĩ đến món gà om để chế biến hoặc cũng có thể chưa biết cách chế biến như thế nào cho ngon và hợp lý cả. Vì thế, mình giới thiệu với các chị em món cánh gà om dầu mè, từ màu sắc đến hương vị chẳng thể chê vào đâu được.

Cánh gà om dầu mè

Khi mua cánh gà, bạn nhớ chọn phần giữa của cánh gà về để chế biến món này. Ngoài ra, tỏi, gừng, vừng rang chín, dầu hào, dầu mè… là những nguyên liệu không thể thiếu được.

3 món om ngon tuyệt cho tuần mới - 2

Cánh gà mua về đem rửa sạch, ướp cùng một chút mắm và hạt nêm rồi để cho ngấm gia vị trong 30 phút, sau đó cho vào áp chảo ở mức lửa nhỏ cho tới khi hai mặt của cánh gà ngả màu vàng với điều kiện là không cho dầu ăn vào.

3 món om ngon tuyệt cho tuần mới - 3

Sau khi chế biến, món cánh gà được bày ra đĩa với màu vàng tươi vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn có đi ăn ở nhà hàng thì có lẽ nó cũng chỉ được đến như thế là cùng. Mà biết đâu, qua bàn tay khéo léo của bạn, món ăn lại còn hấp dẫn hơn ở ngoài thì sao. Hương vị thơm ngon và vị dai giòn của cánh gà chắc chắn sẽ lôi cuốn từng người trong gia đình bạn, nhất là ông xã đấy nhé.

Bạn có thể tham khảo món cánh gà om dầu mè tại đây

Theo eva


Từ khóa : Thịt gà, , dầu mè, cánh gà, món om, cách chế biến cánh gà om dầu mè ngon ,


Link nguồn copy bài viết : http://nauanmoingay.com/cong-thuc-che-bien-mon-om-cm59/canh-ga-om-dau-me-ct233

0 nhận xét:

Đăng nhận xét